Những điểm du lịch Hồng Kong

Đến với chuyến du lịch Hồng Kong nếu là người yêu thích hoặc quan tâm lĩnh vực điện ảnh quý khách chắc chắn sẽ muốn tới thăm Đại lộ các ngôi sao dọc theo cảng Victoria. Được làm theo khuôn mẫu Đại lô danh vọng của Holywood, Đại lộ các ngôi sao Hong Kong tôn vinh những ngôi sao đã làm rạng danh đặc biệt trong nghành điện ảnh nước này.Và thấy được phần nào quá trình phát triển của ngành công nghiệp điện ảnh Hồng Kông qua các mô hình được đúc bằng đồng. Bạn cũng có thể chụp hình với bức tượng đồng Lý Tiểu Long, với những tên tuổi được vinh danh và dấu bàn tay của họ.

 Đại lộ các ngôi sao

Cũng đến với Hồng Kong quý khách có một nơi rất tuyệt vời cho những ai yêu thích biển, yêu thích sinh vật biển đó chính là Công viên Hải Dương lớn nhất thế giới nằm trên bán đảo Hồng Kông. Đến đây quý khách tha hồ bơi lặn khám phá đại dương đầy màu sắc nhé. Ngoài ra Quý khách cũng được chiêm ngưỡng cặp đôi gấu trúc Panda quý hiếm, những màn biểu diễn kỹ thuật của các chú cá heo khi đến với chuyến du lịch Hồng Kong từ hà nội  

 Công viên Hải Dương

Với những địa danh du lịch nổi tiếng ở Hồng Kong thì điểm nhấn mạnh của du lịch ở Hồng Kông Disneyland. Là một công viên nổi tiếng thế giới thu hút hàng chục ngàn du khách tham quan cả người lớn và trẻ em. Đến đây quý khách còn được đắm chìm trong thế giới phim hoạt hình, với những chú chuôt Mickey, Vịt Donald và quý khách còn được tham gia những trò chơi cảm giác mạnh và được chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa đẹp mắt nhất khi quý khách tham gia cùng D&T Travel với tour du lịch Hồng Kong Disneyland.

 Disneyland

Quý khách có thể tham khảo thêm tour du lịch Macau để khám phá những địa điểm nổi tiếng nhất ở Macau.

1 nhận xét:

  1. Vé máy bay giá rẻ đi du lịch Hồng Kông của Cánh Chim Việt có tại http://www.canhchimviet.com.vn
    Ngoài ra còn nhiều ưu đãi vào dịp cuối năm cho các bạn đi về quê, đi du lịch hoặc thăm người thân bạn bè nữa nhé!

    Trả lờiXóa

 
Du lịch Hồng Kong giá rẻ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top