Những món ăn nhìn là thèm khi đi du lịch hồng kong
Đó là bí mật rằng lòng trung thành của chúng tôi được bán cho ĐÔ THỊ Bakery trình. Cửa hàng khái niệm của nó tại The Landmark là một stunner, và nó hứa hẹn gì, nhưng một hông và kinh nghiệm thú vị. Chúng tôi đang điên về bánh sừng bò của họ. Nếu bạn đã không cố gắng, bạn không phải bỏ lỡ trên thế giới này - vì những người này thực sự trò chơi để vượt qua người dân Paris với bánh sừng bò của họ.


simplylife là một tiệm bánh cafe phong cách châu Âu, và nó là một trong đó có chúng ta rơi vào tình yêu với hơn và hơn nữa. Trong một thành phố bận rộn, nơi mọi người luôn luôn chạy đua với thời gian và bỏ lỡ những điều nhỏ nhất, simplylife là một ốc đảo của sự điềm tĩnh ở Hồng Kông, và khá đơn giản là những gì cuộc sống nên được.

Kikusan là nhà hàng yêu thích của chúng tôi mới phát hiện ở Hồng Kông khi chúng ta cần phải sửa chữa thực phẩm Nhật Bản của chúng tôi mà không vi phạm các ngân hàng. Nó cũng có thể là ổ ăn uống quyến rũ nhất Nhật Bản thường ở miền Trung, một trong đó chúng ta không thể bao giờ chán. Các mức giá khó tin giá cả phải chăng, và nếu chúng ta là công dân của Hồng Kông và làm việc tại Trung tâm, bạn sẽ thấy chúng tôi có rất thường xuyên với Kikusan cuốn của chúng tôi.

Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin các tour du lịch hồng kong disneyland


Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Du lịch Hồng Kong giá rẻ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top