ẨM THỰC VÀ PHONG TỤC CỦA PHƯƠNG TÂY HỒNG KONG


Đến với chuyến du lịch Hồng kong quý khách có thể thấy rằng ẩm thực của Hồng Kong chủ yếu chịu ảnh hưởng bởi những món ăn quảng đông. Do quá quá khứ của Hồng Kong như là một thuộc địa của nước anh và những lịch sử lâu dài, một thành phố quốc tế thương mại. Từ các quầy bán hàng bên đường để các nhà hàng cao cấp, Hồng Kong chuyên cung cấp thực phẩm không giới hạn với sự kết hợp phức tạp và chuyên môn cho những người sành ăn quốc tế.


ẩm thực phương tây Hồng Kong

ẩm thực Hồng Kong
 Ẩm thực phương tây Hồng Kong gồm các món ăn có nguồn gốc từ các món ăn của thế giới phương tây, nhưng không được phân loại vào một quốc gia cụ thể. Bên ngoài Hồng Kong được gọi là Hồng Kong-phong cách ẩm thực phương tây hoặc các món ăn. Với những nhà hàng tại nơi đây đã khiến cho nhiều du khách đến thưởng thức những món ăn như thịt bò ướp trong nước sốt đậu lành. Và còn nhiều ẩm thực mới lạ quý khách có thể cùng D&T Travel để khám phá thêm những điều mới lạ.
Với chuyến du lịch hồng kong tháng 12 này quý khách sẽ cùng đồng hành với D&T Travel để khám phá những ẩm thực và phong tục của người dân Hồng kong như :

     Ẩm thực - phật giáo 

ẩm thực - Hồng Kong

Món ăn này chủ yếu là đặc sản ăn chay bằng đậu hũ, mì căn, nấm và phi cùng những thứ gia vị khác. Mặc dù cái tên  những món ăn rất thích bởi nhiều người không phải là phật giáo. Các món ăn chay của Hồng kong được xem như là một sự cam kết. Nhiều du khách cũng thưởng thức món ăn này và đã thử nếm trông giống với thịt thật. Những món ăn chay thường phục vụ tại một số các nhà thờ và tu viện là chính.
Quý khách có thể tham khảo thêm Tour du lịch Hồng Kong disneyland 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Du lịch Hồng Kong giá rẻ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top