Với chuyến du lịch Hồng Kong quý khách sẽ đến thăm quan khu vui chơi Lan Quế Phường là một trong những tụ điểm vui chơi giải trí được yêu thích nhất ở Hong Kong. Đến đây, quý khách có thể thưởng thức bữa tối, đồ uống hay nhảy múa tại rất nhiều quán bar và câu lạc bộ đêm. Khu phố nằm trên sườn núi với những con hẻm nhỏ vắt ngang dọc như bàn cờ rộn ràng tiếng nhạc, ánh đèn. Đến đây quý khách còn có thể bắt gặp những chàng trai và những cô gái với những điệu nhảy ngay trên đường phố.

Khi quý khách đến Lan Quế Phường Quý khách có thể thấy tọa lạc giữa hai con đường Wyndham và D’Aguilar một trong những con phố hẹp có hình chữ L, có rất nhiều nhà hàng và những quán bar. Các quán bar ở Lan Quế Phường đa phần đóng cửa ban ngày và mở từ chiều tối đến khuya. Du khách muốn cảm nhận hết sự nhộn nhịp của khu ăn chơi này có thể đến từ chiều tối và ở lại đến sáng hôm sau. Các quán bar có những khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng, chủ yếu là giới nhân viên văn phòng như: Mua một tặng một với đồ uống, giảm giá thức ăn một nửa.
Quý khách có thể Xem thêm >>>>> Du lịch hồng kong giá rẻ



Thời điểm tuyệt nhất để hòa mình vào cuộc sống Hong Kong về đêm trên phố Lan Quế Phường là các buổi tối cuối tuần, khi khu phố tập trung đông đúc những con người hồ hởi đến tìm nguồn vui giải trí. Giá cả đồ uống tại các quán bar ở Lan Quế Phường không quá đắt đỏ. Tại Lan Quế Phường, du khách có thể thưởng thức những món ăn nổi tiếng nhất trên thế giới, từ những món Trung Hoa, Hàn Quốc, Nhật Bản, đến những món ăn phương Tây như Italy, Nga… Thời điểm hiện nay, khi lễ Giáng Sinh, Tết dương lịch 2015 rồi Tết Nguyên đán sắp đến, khu Lan Quế Phường được trang hoàng rực rỡ, càng nhộn nhịp hơn với những hoạt động giải trí rộn rã tại đây.
Quý khách có thế xem thêm >>>>> Du lịch Hồng Kong từ hà nội


Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin các tour du lịch Hồng Kong Disneyland để khám phá thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Du lịch Hồng Kong giá rẻ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top