Những món ăn ngon khi đi du lịch hồng kong
Với tour du lịch Hồng Kong quý khách sẽ được thưởng thức một trong những ức thịt bò tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thế giới, ngon, dịu dàng, chậm ức thịt bò nấu chín trong một canh các loại gia vị, không bao giờ không thất vọng với hàng dài người mộ háo hức chờ đợi để nuốt mì huyền thoại.Hãy chắc chắn để đặt hàng các ức thịt bò cà ri gân, thần phong phú nước sốt cà ri & ức thịt bò mềm.


Thu một mình Michelin Star, Yat Lok Roast Goose là một trong nhiều Hồng Kông mẹ và pop khớp mà chỉ đơn giản là thực hiện những gì họ làm tốt nhất. Sinh động tinh tế với tỷ lệ hoàn hảo của thịt và chất béo, chìm răng của quý khách vào ngon ngọt ngỗng quay dùi trống là sự hài lòng trong sạch. Hãy cùng D&T Travel khám phá với chuyến du lịch Hồng kong giá rẻ này.

Đến với chuyến du lịch Hồng Kong từ hà nội quý khác sẽ thưởng thức  Kam Wah Cafe phục vụ một trong Pineapple Bun tốt nhất ở Hồng Kông. Bo Lo Bảo hoặc dứa Bun doesnt có dứa ở trong đó, chỉ do lớp vỏ đầu của các bun tương tự như trái cây. Giòn lớp vỏ màu nâu vàng với bánh mì mềm với mỗi cắn chứa một đoạn bơ mà bắt đầu tan chảy trong miệng của bạn. Người ta có thể không đủ cho những người yêu thích.

Quý khách có thể tham khảo thêm tour du lịch Hồng Kong Disneyland.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Du lịch Hồng Kong giá rẻ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top