ẨM THỰC HỒNG KONG


Đến với Hồng Kong macau quý khách không thể thiếu được những món ăn ẩm thực không thể thiếu khi đi du lịch đến bất cứ nơi đâu của macau. Quý khách hãy tham gia với những cuộc hành trình cùng D&T Travel để khám phá những ẩm thực nổi tiếng không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Macau.


 Vào những ngày lạnh giá trong tháng 12 quý khách còn có thể thưởng thức món ăn rất đặc biệt và hấp dẫn vào những ngày lạnh giá, với món ăn thịt hun khói ở Macau với những miếng thịt ba chỉ cắt dày, được tẩm những nguyên liệu đặc biệt của người dân nơi đây. Những món ăn này quý khách sẽ cảm thấy yêu đất nước Macau với những chuyến du lịch.

Thịt hun khói
 Với chuyến du lịch Hồng Kong Ma cau quý khách có thể nếm những món bánh với những hương vị độc đáo mang một nét đặc trưng của Macau, bánh trứng là một món ăn làm từ những nguyên liệu bột mỳ, bơ sữa. Với những chiếc bánh được làm rất đơn giản nhưng lại hấp dẫn với rất nhiều du khách, với những món ăn này được coi là một trong những món ăn không thể thiếu với những lễ hội hay các bữa tiệc.

bánh trứng
Đến với chuyến du lịch Macau này quý khách còn được thưởng thức rất nhiều ẩm thực rất nổi tiếng như cơm hải sản bồ đào nha ở Macau với những món ăn ẩm thực từ những con tôm hùm cùng với món cơm trộn hải sản ngập trong màu đỏ của nước sốt cà chua. Món cơm này được hầm lâu với nước dùng vẫn giữ được hương thơm đặc biệt mà món ăn được nhiều người yêu thích món ăn khi đến với Macau.

Cơm hải sản

Quý khách có thể tham khảo thêm các tour du lịch hồng kong macau để khám phá những địa điểm và ẩm thực ở đất nước này.
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Du lịch Hồng Kong giá rẻ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top