Kinh nghiệm khi đi du lịch Hồng Kong Ma cau

Đến với chuyến du lịch Hồng Kong Ma cau quý khách có thể thấy được những món ăn đường phố có rất nhiều món ăn ngon ở Macau. Quý khách có thể bắt gặp rất nhiều cửa hàng bán các thức ăn đường phố ở bên đường, Với những món ăn ngon thu hút rất nhiều du khách tham quan khiến nơi đây trở thành những món ăn đường phố rất làm độc đáo với những loại bánh trứng từ bồ đào nha, bánh mì kẹp thịt và còn rất nhiều loại bánh mà quý khách có thể thưởng thức.

Với những chuyến du lịch Macau quý khách có thể thấy được rẳng với quảng trường Senado là một trong những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến Macau. Quảng trường Senado cũng là một trong những trung tâm của Macau là một địa điểm mà nhiều người ưa  thích nơi diễn ra các sự kiện và lễ kỉ niệm quan trọng ở Macau. Quảng trường Senado nổi tiếng với những kiến trúc rất độc đáo thu hút rất nhiều khách du lịch tham quan ở nơi đây.


Đến với Macau quý khách có thể ngắm nhìn cầu Macau vào ban đêm với những ánh đèn sáng dọc theo cây cầu. đến đây bạn có thể thấy được rằng Macau chỉ là một trong những hòn đảo nhỏ và quý khách nhìn xa với cây cầu thực sự đẹp và hào hùng nhất vào ban đêm để cùng khám phá với những vùng đất hòn đảo bé nhỏ Macau quý khách hãy tham gia cùng D&T Travel để biết hết những điều bí mật tại vùng đất này.


Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin tour du lịch hồng kong disneyland.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Du lịch Hồng Kong giá rẻ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top