Kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch Hồng Kong

Đến với chuyến du lịch Hồng Kong từ hà nội quý khách có thể đến những trung tâm mua sắm như với những tín đồ hàng hiệu rất nổi tiếng, quý khác cũng có thể ghé qua trung tâm mua sắm với những mô hình cực lớn được coi là thiên đường mua sắm của rất nhiều du khách và người dân nơi đây. Đến đây quý khách sẽ thấy được  sự đông đúc vui nhộn khi mua sắm ở Hồng Kong.


 du lịch hồng kong

Một trong những khu mua sắm hay được nhắc đến khi du lịch Hong Kong là phố Nathan với các cửa hàng san sát bán đủ mọi thứ. Các mặt hàng quen thuộc tại đây là hàng thời trang, thủ công mỹ nghệ, hàng truyền thống Trung Quốc và rất nhiều mặt hàng khác...Ngoài trung tâm mua sắm, các khu chợ trời trên đường phố cũng là điểm đến thú vị với du khách có hầu bao eo hẹp hơn.

 du lịch hồng kong

Tuy nhiên quý khách đến với Hồng kong không chỉ có vài trung tâm mua sắm mà thậm trí có rất nhiều trung tâm mua sắm mà quý khách không thể đi hết được những trung tâm thương mại hay chợ búa ở Hồng Kong. Vì vậy với chuyến du lịch Hồng Kong giá rẻ này quý khách hãy lựa chọn cho mình những khu mua sắm phù hợp với quý khách. 

 du lịch hồng kong

Quý khách tham khảo thêm thông tin tour du lịch Hồng Kong để biết thêm chi tiết về các chuyến du lịch.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Du lịch Hồng Kong giá rẻ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top